Thư ký Chủ tịch HĐQT

Mô tả chi tiết công việc

  • Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của CT HĐQT. Ghi chép và sắp xếp chương trình và thời gian họp của CT HĐQT với khách hàng, đối tác.
  • Chuẩn bị và tham gia các cuộc họp của CT HĐQT, làm thư ký cuộc họp và ghi biên bản họp.
  • Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, ý kiến của CT HĐQT đến các phòng ban; theo dõi việc thực hiện chỉ đạo để báo cáo CT HĐQT
  • Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong Công ty trình TCT HĐQT phê duyệt
  • Tiếp nhận các thông tin từ bên ngoài gửi cho CT HĐQT: điện thoại, thư tín, hàng hóa, email…
  •  Chuẩn bị các chuyến đi công tác của CT HĐQT: đặt vé máy bay, khách sạn, visa...
  • Làm thanh toán các khoản chi phí công tác, tiếp khách của CT HĐQT.
  • Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của CT HĐQT
  • Thay mặt CT HĐQT thực hiện công tác đối nội, đối ngoại khi được yêu cầu
  • Tổng hợp thông tin, báo cáo chung tình hình Nhân sự,... trình Tổng giám đốc hàng tuần/hàng tháng.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác: pho to tài liệu, fax, gửi thư và quản lý, lưu trữ văn bản, tài liệu đi, đến của CT HĐQT.

 

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 7.000.000 - 15.000.000 /tháng (thoả thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn)
  • Lương tháng 13 + thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
  • Mối năm tăng lương 1 lần, THÂM NIÊM sau 3 năm hưởng thêm 5%, năm kế tiếp tăng thêm 1% trên mức thu nhập hiện hưởng.
  • Môi trường làm việc hiện đại, năng động; Có mức độ thăng tiến cao.
  • Chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
  • Thời gian làm việc : 8h00' đến 17h00' từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Địa điểm làm việc: 21 Nguỵ Như Kon Tum, q. Thanh Xuân, Hà Nội

 

Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ từ 24 - 40 tuổi
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Thư ký văn phòng, Văn thư lưu trữ, QTKD, Hành chính, Quản trị văn phòng,...
  • Kinh nghiệm hơn 1 năm làm Thư ký GĐ/ TGĐ/ CT HĐQT
  • Ngoại hình ưa nhìn, phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, hoạt bát,
  • Có khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt chịu được áp lực cao và nhạy bén trong giải quyết tình huống;
  • Có thể linh động/linh hoạt làm thêm giờ theo yêu cầu.

 

Thông tin liên hệ

  • Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, đính kèm file hay trực tiếp đến tại công ty
    * Chú ý:
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan, 2 ảnh 4*6
  • Địa chỉ: 21 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tên liên hệ: Ban Nhân sự
  • Số điện thoại: 02435579998/304
  • Gmail: tuyendung@dongthienphu.vn(CV gửi bằng tiếng Việt)

Bài viết liên quan

Xây dựng cơ cấu tổ chức, xây dựng quy chế, quy trình thực hiện công việc, công tác quản lý, điều hành P TCHC, công tác tiền lương và chế độ chính...
Thực hiện công tác đầu tư, phân tích, đánh giá hiệu quả đầu tư theo danh mục đầu tư tập đoàn đang sở hữu, đánh giá cơ hội đầu tư phương án hạn mức...
Trợ giúp Chủ tịch HĐQT/TGĐ trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Tập đoàn và các...