Tưng bừng không khí “khai xuân” tại Tập đoàn Đông Thiên Phú

Ngày 21/02/2018 (mùng 6 Tết nguyên đán), Tập đoàn Đông Thiên Phú tổ chức gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018 và khen thưởng các đơn vị thành viên, chi nhánh và các cá nhân có thành tích trong công tác hoạt động SXKD năm 2017.
Tham dự buổi gặp mặt đầu năm có Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Đại diện Chi ủy Chi bộ Đảng, BCH Công Đoàn, BCH Chi đoàn thanh niên, Đại diện các đơn vị thành viên chi nhánh cùng toàn thể CBNV cơ quan Tập đoàn.


Thay mặt lãnh đạo tập đoàn, Ông Nguyễn Hải Dũng – Bí thư chi bộ, Chủ tịch HĐQT chúc tết, động viên và mong muốn toàn thể CBCNV trong Tập đoàn Đông Thiên Phú năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đoàn kết tạo thành một khối thống nhất hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2018.

Đóng góp vào thành công của năm 2017 là sự nỗ lực của tất cả các đơn vị thànhviên, các cá nhân đã có những đóng góp, đem lại hiệu quả cao trong công tác và hoạt động SXKD. Nhằm tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích trong năm 2017, Chủ tịch HĐQT đã trao tặng giấy khen kèm theo tiền thưởng cho 02 đơn vị hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và 01 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Ban Tổng Giám đốc đã trao tặng giấy khen kèm theo tiền thưởng cho 02 cá nhân có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ và trao tiền thưởng cho 14 cá nhân có thành tích công tác trong năm 2017. Đây là sự động viên khuyến khích rất lớn từ Ban lãnh đạo dành cho tập thể và các cá nhân CBNV trong Tập đoàn.
 

Chủ tịch HĐQT trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho 02 đơn vị thành viên hoànt hành KHSXKD năm 2017


Ông Đoàn Thanh Sơn - đại diện các đơn vị thành viên được khen thưởng phát biểu, cảm ơn về sự quan tâm động viên của Ban lãnh đạoTập đoàn và xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2018, góp phần vào sự phát triển ngày càng vững mạnh củaTập đoàn.
Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, Chủ tịch HĐQT và Ban Tổng Giám đốc đã mở sâm panh chính thức khai xuân với niềm tin về một năm MậuTuất sẽ có nhiều cơ hội và thành công tốt đẹp.
Dưới đây là 1 số hình ảnhvề buổi khai xuân:









 

related articles

On the 13th of October, in the morning of October 13, 1977, at the meeting hall of Dong Thien Phu Group Joint Stock Company, No. 21 Nguy Nhu Kon Tum...
On the morning of July 26, 1977, at the headquarters of Dong Thien Phu Group, No. 21 Nguy Nhu Kon Tum, Nhan Chinh Ward, Thanh Xuan District, Hanoi....