Tập đoàn Đông Thiên Phú tổ chức lễ kỉ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2020

Tập đoàn Đông Thiên Phú tổ chức lễ kỉ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ

8/3/1910 – 8/3/2020

    Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2020, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú đã tổ chức các hoạt động chào mừng nhằm tôn vinh những đóng góp tích cực của các chị em đối với sự phát triển của Công ty trong thời gian qua.

    Đến tham dự buổi Lễ có sự hiện diện:

  1. Hội đồng quản trị - Ban Tổng Giám đốc
  2. Đại diện Chi ủy, BCH Công đoàn, BCH Chi đoàn và Trưởng/phó phụ trách các phòng ban và CBNV Cơ quan Tập đoàn.

    Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn, Ông Nguyễn Xuân Mạnh – Tổng Giám Đốc Tập đoàn cũng gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng ấm áp nhất đến toàn thể CBNV nữ trong tập đoàn, chúc các chị em luôn có nhiều sức khoẻ để có thể chăm lo cho đời sống gia đình cũng như hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong công ty.

    Đáp lại tấm chân tình đó, Bà Đào Vũ Thịnh Vân – Chủ tịch công đoàn trân trọng cảm ơn Tổng Giám đốc, Ban lãnh đạo Công ty đã luôn quan tâm và tạo điều kiện để các chị em có được những thành tựu như ngày hôm nay. Mong rằng trong thời gian sắp tới các Anh sẽ quan tâm hơn nữa, tạo nhiều điều kiện để toàn thể các chị em phụ nữ Đông Thiên Phú lànhững người phụ nữ hiện đại năng động, sáng tạo, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích xã hội và cộng đồng.

 

Bà Đào Vũ Thịnh Vân – Chủ tịch Công Đoàn thay mặt chị em phụ nữ nhận lẵng hoa chúc mừng từ Tổng Giám đốc

 

    Buổi gặp mặt với rất nhiều hoa, quà, nhiều lời chúc mừng đã để lại nhiều ấn tượng không quên, tạo được không khí vui vẻ cho chị em trong công ty, nhiều tiết mục hết sức bất ngờ và ý nghĩa đã được ban tổ chức chuẩn bị, quan trọng hơn là chương trình đã tạo được sự gắn kết giữa các thành viên với nhau thông qua các trò chơi phối hợp tập thể cũng như các cuộc thi mang tính trí tuệ, khéo tay, thể hiện tài năng ca hát của chị em phụ nữ Tập đoàn.

    Một số hình ảnh trong buổi tiệc:

related articles

On the 13th of October, in the morning of October 13, 1977, at the meeting hall of Dong Thien Phu Group Joint Stock Company, No. 21 Nguy Nhu Kon Tum...
On the morning of July 26, 1977, at the headquarters of Dong Thien Phu Group, No. 21 Nguy Nhu Kon Tum, Nhan Chinh Ward, Thanh Xuan District, Hanoi....